ĐẠI HỘI CHI BỘ KHỐI NỘI - ĐÔNG Y BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN XÍN MẦN NHIỆM KỲ 2020 – 2022

16.12.2019 00:00

Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần ngày 15/12/2019 tại hội trường bệnh viện, chi bộ khối Nội - Đông y Bệnh viện ĐK huyện Xín Mần đã long trọng tổ chức Đại hội khóa V nhiệm kỳ 2020 - 2022.

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHỐI NỘI - ĐÔNG Y  BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN XÍN MẦN  NHIỆM KỲ 2020 – 2022

 

                     Đồng chí Vương Tiến Lương – Bí thư Đảng ủy tặng hoa cho Ban chi ủy khóa mới nhiệm kỳ 2020 - 2022

          Tham dự đại hội có đồng chí Nùng Văn Phong ủy viên ban thường vụ mặt trận Tổ Quốc, Chủ Tịch mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Xín Mần.

          Đồng chí Vương Tiến Lương , bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện và các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy cùng các đồng chí ban chi ủy  của 3 chi bộ, khối  Ngoại sản, Khối Hành chính, Khối Khoa khám bệnh - HSTC- CLS.

          Đại hội đã kiểm điểm, đánh giá những kết quả đạt được, cũng như những hạn chế, yếu kém trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ qua, rút ra những kinh nghiệm trong chỉ đạo, lãnh đạo, đồng thời đề ra nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp cụ thể, thiết thực để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới. Kiểm điểm đánh giá những ưu, khuyết điểm của BCH trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua, đưa ra những bài học kinh nghiệm để BCH nhiệm kỳ mới thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.

          Kết thúc buổi Đại Hội, Đại Hội đã bầu ra được ban chấp hành khóa mới nhiệm kỳ 2020 – 2022 gồm 3 đồng chí .

  • Đ/c Phạm Thị Thùy : Bí Thư
  • Đ/c Nguyễn Thị Toan : Phó bí thư

  • Đ/c Lý Văn Tập : Chi ủy viên

                                                Viết bài: Nguyễn Thị Thanh - khoa  TMH-RHM