Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ huyện Xín Mần lần thứ VII nhiệm kỳ 2016-2021

21.09.2016 00:00

Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ huyện Xín Mần lần thứ VII nhiệm kỳ 2016-202

Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ huyện Xín Mần lần thứ VII nhiệm kỳ 2016-2021

Sáng ngày 16/9/2016 Hội chữ thập đỏ huyện Xín Mần đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VII nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2016-2021. Tới dự Đại hội có đồng chí Sèn Văn Chà, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang; đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Xín Mần và các đồng chí là Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn trong huyện.

Hội Chữ thâp huyện Xín Mần có 12.500 Hội viên sinh hoạt tại 37 tổ chức Hội. Trong 5 năm qua, Hội Chữ thập đỏ các cấp luôn được quan tâm, củng cố, kiện toàn cả về số và chất lượng, thu hút các tổ chức, cá nhân tham gia vào hoạt động của Hội.

Các đại biểu dự Đại hội đã thảo luận, tập trung vào bàn giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới đó là: Thu hút được nhiều các nguồn tài trợ nhân đạo từ các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm, phấn đấu 70%  số xã trở lên được vận động tham gia hiến máu tình nguyện và các tổ chức hiến máu đạt khoảng 800 đơn vị máu.... .

Dự và phát biểu tại Đại hội, đồng chí Sèn Văn Chà, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Xín Mần đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của Ban chấp hành Hội CTĐ huyện và Hội CTĐ các cấp trong huyện đã đạt được nhiều thành tích quan trọng trong nhiệm kỳ qua, những nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới đồng chí nhấn mạnh: Hội CTĐ các cấp cần phải thường xuyên đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội, quan tâm chăm lo tới đời sống của nhân dân; duy trì và nâng cao chất lượng các hoạt động của Hội, hỗ trợ, giúp đỡ các đối tượng kém may mắn; Tiếp tục đẩy mạnh toàn diện cuộc vận động “ Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” thực hiện tốt chiến lược Quốc gia về hiến máu tình nguyện, chủ động xây dựng quỹ nhân đạo....các đồng chí Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh đã tặng hoa và cờ chúc mừng Đại hội CTĐ huyện Xín Mần.

Ban chấp hành khóa mới gồm 25 đồng chí ra mắt tại Đại hội.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 25 đồng chí, Ban chấp hành khóa VII đã tiến hành họp kỳ thứ nhất bầu Ban Thường vụ có 7 đồng chí, bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch, bầu Ủy ban kiểm tra, kết quả đồng chí Hoàng Xuân Dương Chủ tịch Hội CTĐ khóa VI đã tái cử làm Chủ tịch Hội CTĐ khóa VII nhiệm kỳ 2016-2021. Đại hội đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm có 4 đồng chí và Đại hội đã thông báo kết quả mời đồng chí Vũ Thị Hòa PCT UBND huyện làm Chủ tịch Danh dự Hội CTĐ khóa VII nhiệm kỳ 2016-2021./.