Hội nghị Cán Bộ viên chức Bệnh viện đa khoa huyên Xín Mần Năm 2019

25.12.2019 00:00

Chiều ngày 24 tháng 12 năm 2019, Bệnh viện đa khoa Xín Mần long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2019. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm nêu cao tinh thần dân chủ, vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên trong công cuộc xây dựng Bệnh viện không ngừng phát triển, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Hội nghị Cán Bộ viên chức Bệnh viện đa khoa huyên Xín Mần Năm 2019

              Bs CKII Vương Tiến Lương, Giám đốc Bệnh viện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

          Tham dự Hội nghị có Bs CKII Vương Tiến Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban chấp hành Công đoàn, gần 100 đại biểu đại diện cho 23 khoa, phòng. 01 Phòng khám ĐKKV Ngán Chiên.

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo Tổng kết công tác Bệnh viện năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020, Báo cáo tài chính năm 2019 và dự toán tài chính năm 2020, Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Báo cáo dự thảo nội quy Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020 và dự thảo quy định xử lý vi phạm trong các hoạt động Bệnh viện  và các Báo cáo tham luận khác.

          Tại Hội nghị, Giám đốc Bệnh viện đã trả lời ý kiến và giải đáp thắc mắc của cán bộ công nhân viên chức, người lao động thông qua các dự thảo, Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2020.

          Sau hai buổi chiều làm việc tích cực và nghiêm túc, Hội nghị công chức, viên chức, người lao động bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Cán bộ, nhân viên Bệnh viện đều quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tin tưởng năm 2020 Bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần sẽ đạt được nhiều thành công và thắng lợi mới./.

                                                   Viết bài: Phạm Văn Thức- Kế hoạch tổng hợp