Bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần tham dự Hội thi dân vận khéo huyện Xín Mần năm 2019.

24.10.2019 10:36

Trong hai ngày 22-23/10/2019, Ban Dân vận Huyện ủy Xín Mần, tổ chức hội thi dân vận khéo năm 2019. Tham dự hội thi có 25 đội đại diện cho các chi, đảng bộ trong huyện.

Bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần tham dự Hội thi dân vận khéo  huyện Xín Mần năm 2019.

Đ/c Sin Văn Đức – Phó Bí thư HU Xín Mần trao giải cho đội thi có thành tích cao tại hội thi

         Mỗi đội dự thi 3 phần:  Phần thi chào hỏi; Phần thi kiến thức; Phần thi xử lý tình huống, các đội thi đã xây dựng kịch bản, giới thiệu về đội của mình và mô hình, điển hình dân vận khéo, phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới nâng cao, đô thị văn minh. Thông qua hình thức sân khâu hóa, bằng lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên, các đội thi đã tái hiện những tình huống cho thấy hiệu quả và vai trò trong công tác dân vận ở cơ sở.  

          Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng và cả hệ thống chính trị từ huyện tới cơ sở, tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống. Đồng thời là cơ sở để nhân rộng những mô hình, điển hình "Dân vận khéo" và kịp thời biểu dương các tập thể, cá nhân làm tốt công tác dân vận.

          Đối với bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần, công tác dân vận trong những năm qua luôn được quan tâm và trú trọng, đã có nhiều mô hình hay, phát huy được hiệu quả đóng góp tích cực cho công tác khám chữa bệnh, điển hình như  “ Phong trào dân vận hiến máu nhân đạo…”

          Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã lựa chọn ra những đội thi xuất sắc nhất cho các khối đảng bộ trên địa bàn huyện, Bênh viện đa khoa huyện được ban tổ chức hội thi tặng giải nhì cho đội thi, đây cũng là nguồn động viên quý báu trong việc thực hiện phong trào dân vân của bệnh viện trong những năm tiếp theo.

                                                Người viết bài : Khuất Văn Mạnh