Tọa đàm kỷ niệm 109 năm Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910-2019)

05.03.2019 00:00

Chiều ngày 2/3, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện Đk huyện Xín Mần đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, với sự tham dự của đông đảo nữ cán bộ, CNVCLĐ đang công tác tại bệnh viện.

Tọa đàm kỷ niệm 109 năm Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910-2019)

                                 Tọa đàm kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ

Đây là hoạt động thường niên của bệnh viện nhằm tăng độ gắn kết tình cảm, quan tâm lẫn nhau của các cán bộ nhân viên đang làm việc tại Bệnh viện. Buổi kỷ niệm còn là sân chơi giải trí thể dục thể thao để các đồng nghiệp y bác sĩ giao lưu, chia sẻ cùng nhau những khó khăn trong cuộc sống, công việc, từ đó, gia tăng thêm tình đoàn kết.

                                        Thi đấu bóng chuyền hơi

Thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện, Bs.CKI. Thàng Văn Hùng - Phó Giám đốc bệnh viện - Chủ tịch Công đoàn đã gửi những lời chúc tốt đẹp, sức khỏe, hạnh phúc và thành công dành cho tất cả chị em phái đẹp của bệnh viện.

Hội thi thể dục thể thao đã khép lại với những ấn tượng sâu sắc về hình ảnh chị em phụ nữ của bệnh viện không chỉ giỏi việc nước đảm việc nhà, mà còn rất tài năng trong hoạt động văn hóa nghệ thuật, hội thi còn là sân chơi bổ ích, giúp mọi viên chức, người lao động gần lại với nhau hơn nữa để cùng nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

PGĐ Thàng Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                Phạm Văn Thức

                                                                                               Phòng tổ chức Hành chính